Wonderful Merck

posted on 17 Oct 2010 15:03 by hughub
กลับมาแล้วครับ ^^ กลับมาถึงขอนแก่นประมาณตีสามกว่าๆนี่ล่ะครับ ฝนตกหนักมาก อย่างที่ทราบกันคือถนนขาด ทำให้รถทัวร์ต้องอ้อมไปอีกทาง จากที่ควรจะมาถึงตีหนึ่งก็เลยช้าไป 2 ชั่วโมง อื้ม อย่างแรกเลยที่จะเล่าให้ฟังคือ สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ดีใจ+มีความสุข+เจ๋งมากๆ ^^ รู้สึกว่าผมโชคดีจริงๆที่ได้มาค่าย Merck Let's Care Safety Camp ครั้งที่ 6 นี้ เอาเป็นว่าเริ่มจากการเดินทางไปเลยดีกว่า

ก็ออกเิดินทางไปกรุงเทพมหานครด้วยรถนครชัยแอร์เที่ยว 6 โมงเช้า ก็มาถึงที่สถานีขนส่งหมอชิตใหม่เวลาประมาณเที่ยงกว่าๆ ก็หิวๆอ่ะครับ แต่ด้วยสัมภาระที่แบกมาก้ไปไหนไม่คอยสะดวกเลยขี้เกียจไปหาซื้ออะไรกิน ก็กินน้ำที่ได้บนรถทัวร์ไปพลางๆ รอให้น้ามารับ ผมมีน้าที่ทำงานอยู่ในกรุงเทพฯพอดีครับ เลยให้ช่วยพาไปส่งที่อาคารเอ็มโพเรียมให้หน่อย เมื่อน้ามาถึงก็ออกเดินทางกันต่อ รถก็ไม่ค่อยติดเท่าไหร่นะครับ มาติดเอาตรงที่ใกล้ๆจะถึงน่ะฮะ ตรงที่มันเป็นตึกแกรมมี่อ่าครับผมไม่ทราบแถวนั้นเรียกอะไร รอตั้งนานครับ กรุงเทพฯเนียะ ให้มาเที่ยวก็สนุกนะครับ แต่ให้มาอยู่ผมว่าผมไม่ไหวแน่ๆเลย 555+ จนเห็นจุดหมายของเรา น้าก็มาจอดที่หน้าเอ็มโพเรียม พอลงมาผมก็งงเลยครับ เอ มันเป็นห้างนี่นา ผมก็ไม่กล้าเข้าไปล่ะครับ พี่เจ้าหน้าที่ก็มาเลยฮะ ผมก็ใส่ก่อนเลย "พี่ครับ ชั้น 19 เป็นบริษัทเมอร์ค รึเปล่าครับ?" "อ๋อ น้องต้องเดินอ้อมอาคารไปทางขวาอีกนะครับ เดินอ้อมไปสุดเลยครับ" โอเค ก็เดินอ้อมไปอีกครับ เลยทราบว่าเป็นอาคารคนละด้านกัน เป็นบ้านนอกเข้ากรุงมากๆครับ 5555+ เดินไปแบบงงๆ ก็จนมาถึงจุดหมายได้ล่ะครับ ก็ขึ้นไปชั้น19 ไปเจอเพื่อนๆจากมหาวิทยาลัยอื่นที่มาก่อนหน้าผมตั้งแต่เช้าแล้ว เช่น มช. ม.อุบล มอ. ม.ทักษิณ ม.แม่โจ้ ม.แม่ฟ้าหลวง มข.มาเกือบสุดท้าย หุหุ เพราะปิดท้ายด้วย มมส.ครับ

ทีนี้พวกเราเด็กตจว.ก็รวมกันไปนั่งเซงกะการจราจรบนรถแท๊กซี่เพื่อที่จะไปพักที่โรงแรมกันครับ โรงแรมเร็กซ์อยู่แถวๆนั้นล่ะครับ วันนั้นก็เป็นอันว่าฟรีพี่เขาอนุญาตให้ไปไหนก็ได้แต่ต้องมาเจอกันตอนเจ็ดโมงครึ่งในวันถัดไป ผมก้ได้พักกับ บอล เพื่อนใหม่จากมช.ครับ แล้วก็ เก่ง มอ. เก่งนี่ขอตัวไปเที่ยวกะเพื่อนในกรุงเทพฯ ผมกะบอลก็นอนเฝ้ห้องกันล่ะครับ จนหัวค่ำได้ออกไปหาอะไรทาน ก็เดินๆไปเรื่อยๆ คุ้นๆว่าสุขุมวิทซอยอะไรซักอย่าง อยู่ใต้สถานีรถไฟฟ้า อาหารเย็นของผมวันนั้นอร่อยดีครับ กินผัดหมี่ฮ่องกง+ข้าวมันไก่พิเศษไม่เอาหนัง อิ่มแปล้เลย หุหุุหุ แล้วความซวยเริ่มมาเยื่อน - -" ฝนตกครับ ผมกะเพื่อนๆก็ต้องวิ่งกันล่ะครับ กว่าจะถึงโรงแรมก็เปียกปอนเล็กน้อย กะว่าจะเดินเล่นแถวๆนั้นซะหน่อย ฝนตกซะได้ จนดึกๆผมเห็นว่าฝนหยุดแล้วเลยออกมาอีกรอบ แต่ขากลับก็ตกอีก ตกลงเลยได้เปลี่ยนเสื้อไปสองชุด 555+ ต้องกลับมานอนแล้วล่ะครับ ก็นอนคุยกะบอลไป ปรากฏว่าทำโปรเจคสายเดียวกันอีกต่างหาก บอลทำต้นไม้พื้นเมืองอะไรซักอย่างของทางเหนือ ผมทำต้นส่าเหล้า คุยกันสนุดเลยครับ ชอบดูวนิดาเหมือนกันด้วย ฮ่ะๆๆ วันแรกเลยได้เพื่อนใหม่คอเดียวกันเลยฮะ ดีมากๆเลย เอาเป็นว่าเดี๋ยวมาเล่าวันถัดไปให้ฟังอีกนะครับ

บนชั้น19ครับ มืดๆไปหน่อย หุหุ

นอนก่อนล่ะครับวันนี้ แล้วเดี๋ยวมาเล่าให้ฟังใหม่

edit @ 17 Oct 2010 15:50:36 by บอล

edit @ 17 Oct 2010 15:52:23 by บอล

น่าสนุกเนอะ
ปล. เน้นการนอนจริงเชียว

#2 By [ANA]* on 2010-10-17 16:03

big smile open-mounthed smile confused smile

#1 By i'am-toontoon on 2010-10-17 15:38